KIẾN TRÚC SƯ + NGHỆ SĨ ĐỒ HỌA TRÚC CHỈ = CHUYÊN GIA TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ

Tại Trúc Chỉ, chúng tôi có một nữ nghệ sĩ đặc biệt. Trúc Chỉ mời bạn gặp gỡ Cao Phương Thảo, một kiến trúc sư – môt nghệ sĩ đồ họa Trúc Chỉ. Khác với đa số những cộng sự của mình, Cao Phương Thảo có con mắt làm nghề khá khác biệt khi dành 8 năm theo đuổi Trúc Chỉ ứng dụng vào Kiến trúc Nội thất.

hoa-si-cao-phuong-thao
Có thể gọi Cao Phương Thảo là linh hồn của dịch vụ tư vấn và thiết kế không gian của Trúc Chỉ. Bởi ai có thể làm tốt hơn một Kiến trúc sư trong cách xử lý không gian, sắp đặt bố cục, thiết kế công năng, lựa chọn vật liệu. Ai có thể làm tốt hơn một họa sĩ để đưa chất cảm vào không gian ấy, và ai hiểu Trúc Chỉ, ý nghĩa và năng lượng của nó hơn một nghệ sĩ đồ họa Trúc Chỉ để biến tấu nó thành điểm nhấn và tinh thần của khối hình kiến trúc.
Một trong những không gian quen thuộc nhất mà Cao Phương Thảo thiết kế và tư vấn là không gian phòng thờ. Tuy nhiên không bó hẹp mà Thảo có thể phát huy mạnh mẽ trong nhiều không gian khác như phòng trưng bày, phòng trà, phòng thiền, văn phòng hội nghị, văn phòng làm việc,.. Đặc biệt trong cách đưa Trúc Chỉ vào nội thất, Thảo đem lại nhiều sự thú vị và bất ngờ cho không gian sang trọng, trang nhã và giàu chất cảm

hoa-si-cao-phuong-thao
Suốt những năm làm nghề, chính sự cộng hưởng của kiến thức và trải nghiệm khi thực hiện tư vấn và thiết kế cho hàng nghìn khách hàng, đã tạo ra một Cao Phương Thảo – chuyên gia được yêu thích nhất tại Trúc Chỉ. Bằng khả năng thấu hiểu, sự tư vấn nhiệt tình cùng tính cách vui vẻ hài hước, khách hàng luôn có được phương án hài lòng trong sự thoải mái.
Và hiện nay, chuyên gia tư vấn và thiết kế Cao Phương Thảo đang có dịch vụ Tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí cho những ai muốn tìm hiểu về Trúc Chỉ, muốn đưa Trúc Chỉ vào không gian. Để lại thông tin trong hộp tin nhắn để được xếp lịch với Cao Phương Thảo nhé!

Rate this post